Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Người mẫu Victoria's Secret diễn thời trang ở Việt Nam

Chân dài Mỹ, Sessilee Lopez, sẽ trình diễn ở đêm mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa xuân hè 2016.

Sessilee Lopez là khách mời đặc biệt trong một show thời trang hôm 23/4 tại TP HCM. Trước khi lên đường sang Việt Nam, chân dài da màu háo hức chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi đặt chân đến Việt Nam và sải bước trên sàn diễn Vietnam International Fashion Week. Tôi hy vọng sẽ có nhiều trải nghiệm đẹp tại đây".

Sessilee Lopez, sinh năm 1989, là người mẫu Mỹ. Sở hữu chiều cao 1,78 m cùng gương mặt góc cạnh và làn da nâu khỏe khoắn, cô từng tham gia show của nhiều nhà mốt danh tiếng như Fendi, Dolce & Gabbana, Jean Paul Gaultier, Karl Lagerfeld, Marc Jacobs, Lanvin, Hermès…

Nguoi mau Victoria's Secret dien thoi trang o Viet Nam hinh anh 1
Sessilee Lopez trình diễn ở VS Show 2008. Ảnh: Getty

Ngoài ra, Sessilee cũng thường xuyên chụp ảnh cho các tạp chí uy tín như Vogue, V, W, Allure, Marie Claire, Elle… Đặc biệt, người mẫu 8X từng hai lần trúng show của hãng đồ lót Victoria's Secret. Được sải bước ở VS Fashion Show là ước mơ của hầu hết chân dài.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra từ 23-26/4. Ngoài Sessilee Lopez, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế quốc tế, gồm Eymeric François (Pháp), Dany Atrache (Pháp), Joe Chia (Malaysia), Frederick Lee (Singapore), Nina Naustdal (Anh).

Những nhà thiết kế Việt cũng tham gia tuần lễ thời trang lần này là Công Trí, Hoàng Minh Hà, Lê Thanh Hòa, Lý Giám Tiền. Trong đó, NTK Công Trí sẽ diễn mở màn với bộ sưu tập đậm đà bản sắc dân tộc mang tênLúa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét