Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Công dụng của hoá chất axic formic là gì?

Axít formic

Axít formic được gọi theo hệ thống axít metanoic nó là dạng axít cacboxylic đơn giản nhất. Công thức của nó là HCOOH hoặc CH2O2. Axít formic một sản phẩm trung gian trong tổng hợp hóa hoc và xuất hiện trong tự nhiên, phần lớn trong nọc độc của ong và vòi đốt của kiến.

  • Axít fomic hòa tan trong nước và các chất dung môi hữu cơ khác và hòa tan một ít trong các hyđrôcacbon.

+ Trong các hyđrocacbon và trong pha hơi, nó thực sự bao gồm các nhị trùngliên kết hiđrô hơn là các phân tử riêng rẽ.

+ Trong pha khí, mối liên kết hyđrô này tạo ra một kết quả có độ lệch lớn so với định luật khí lý tưởng. Axít fomic lỏng và rắn gồm có một mạng liên kết hiđrô vô hạn của các phân tử axít fomic.

Tên sản phẩm : Acid Formic .

Công thức : HCOOH 85%, 94%

Xuất xứ : Germany, China

Quy cách : Cal 35 Kg, Cal 36 Kg

Tên khác : axít hydrô cacbonxilic , axít fromylic , axít aminic

Acid Formic có các tính chất sau:

  • Axit formic là axit yếu. Tuy nhiên nó mạnh nhất trong dãy đồng đẳng của axit cacboxylic no, đơn chức, mạch hở và mạnh hơn axit cacbonic: (H2CO3) do hiệu ứng dồn mật độ electron trong nhóm -COOH.
  • Tính andehit: Phản ứng tráng gương

Ứng dụng:

Dùng trong công nghiệp ngành dệt nhuộm, chất tẩy rửa ,cao su, thuốc dệt côn trùng, tổng hợp hoá học và mạ điện, AF có tính kháng khuẩn nên còn được dùng trong công nghiệp đồ hộp, trong y học… như một chất trung gian làm dung môi trong các chất tạo khối còn gọi là methanoic acid

Biện pháp phòng ngừa: Tránh vây vào mắt. Trường hợp ảnh hưởng nặng qua đường hô hấp nên đưa nạn nhân ra nơi thoáng mát

Hướng dẫn sử dụng/bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa nguồn nhiệt và lửa.

Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và hợp tác lâu dài Trantienchemicals là công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm và nguyên liệu thiết yếu để làm cho cuộc sống hàng ngày của con người trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn. Đồng thời là nhà sản xuất chính các cty hóa chất chuyên dụng, chúng tôi cung cấp các nguyên liệu thiết yếu, sự bảo vệ thiết yếu và màu sắc thiết yếu cho các ngành công nghiệp và người tiêu dùng trên toàn cầu. Đến với Trần Tiến các bạn an tâm về mẫu mã sản phẩm cũng như số lượng và chất lượng. Bạn đọc muốn biết thêm thông tin và nhận được giá ưu đãi vui lòng tell hoặc inbox Ms Thuỷ: 0983.838.250-016525.900.98.
Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm! Thân!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét